Hành Trình Sau Ngày Chia Tay Quỷ Đỏ: 3 Cái Tên Cùng Thời Với Rooney Giờ Ra Sao?
Bóng Đá Anh

Hành Trình Sau Ngày Chia Tay Quỷ Đỏ: 3 Cái Tên Cùng Thời Với Rooney Giờ Ra Sao?

Năm 2017, Wayne Rooney chia tay Manchester United để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Nhưng ít ai biết rằng, cùng thời điểm đó, Quỷ đỏ cũng chia tay 3 cái tên khác. Cùng trangtinbongda.com nhìn lại hành trình của họ sau khi rời xa sân Old Trafford nhé!

Hành Trình Sau Ngày Chia Tay Quỷ Đỏ: 3 Cái Tên Cùng Thời Với Rooney Giờ Ra Sao?

Gã Shrek Và Quyết Định Dứt Áo Quỷ Đỏ

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Wayne Rooney, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Manchester United với kỷ lục 253 bàn thắng. Tuy nhiên, đến mùa hè năm 2017, vai trò của anh trong đội hình đã giảm sút, và Rooney nhận ra mình cần một thử thách mới.

“Tôi vào sân một phút ở chung kết Europa League, và cũng suýt được thi đấu ở chung kết League Cup. Những khoảnh khắc đó thật sự khiến tôi xấu hổ”, Rooney chia sẻ với Sky Sports. “Trong trận đấu với Southampton, Mourinho đến và nói: ‘Tôi muốn cậu nâng cúp’. Tôi đã như: ‘Nhưng tôi còn chưa thi đấu cơ mà’. Ông ấy một mực muốn vậy, và tôi đã nâng chiếc cúp đó lên và đặt nó xuống. Lúc đó, tôi tự hỏi mình đang làm gì vậy? Tôi cần phải ra đi, đến một nơi khác.”

Vậy còn 3 cái tên cùng rời Old Trafford năm đó, số phận họ giờ ra sao?

Adnan Januzaj: Từ Niềm Hy Vọng Đến Chìm Nổi

Sự nghiệp của Januzaj tại Man Utd dần đi vào ngõ cụt. Năm 2017, Quỷ đỏ quyết định bán anh cho Real Sociedad với giá 9,8 triệu bảng. Tại đây, cầu thủ chạy cánh người Bỉ như được hồi sinh, nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao. Năm 2022, anh chuyển đến Sevilla nhưng không thể hiện được nhiều.

Mùa giải 2022-23, Januzaj bị đẩy sang Istanbul Basaksehir theo dạng cho mượn. Trở về Sevilla, anh chỉ được thi đấu vỏn vẹn 187 phút ở La Liga. Hợp đồng của Januzaj với Sevilla còn thời hạn đến năm 2026, nhưng với tình hình hiện tại, nhiều khả năng anh sẽ ra đi trong mùa hè này.

Josh Harrop: Chấn Thương Và Nỗ Lực Tìm Lại Chính Mình

Cổ động viên Quỷ đỏ hẳn còn nhớ màn ra mắt ấn tượng của Harrop trong trận đấu với Crystal Palace vào ngày cuối cùng của mùa giải 2016-17, nơi anh ghi bàn thắng duy nhất. Dù được đề nghị gia hạn hợp đồng, tiền vệ tấn công này quyết định tìm kiếm cơ hội mới và gia nhập câu lạc bộ Preston North End ở giải hạng Nhất vào mùa hè năm 2017.

Harrop cho thấy tiềm năng trong mùa giải đầu tiên, nhưng chấn thương dây chằng chéo trước vào tháng 10/2018 đã khiến sự nghiệp của anh chững lại. Sau khi chia tay North End vào năm 2022, Harrop gia nhập Northampton Town nhưng không thể hiện được nhiều. Tháng 1 năm nay, anh ký hợp đồng với câu lạc bộ Cheltenham Town ở giải hạng Nhất và có 13 lần ra sân. Hiện tại, Harrop đã hết hạn hợp đồng và đang tìm kiếm bến đỗ mới.

Guillermo Varela: Hành Trình Trở Về Nam Mỹ

Hậu vệ người Uruguay trải qua 4 năm ở Old Trafford nhưng chỉ có 11 lần ra sân cho đội một. Nhận thấy không còn tương lai, anh quyết định trở lại câu lạc bộ thời niên thiếu Penarol vào năm 2017. Sau 2 năm, Varela trở lại châu Âu và thi đấu cho FC Copenhagen và Dynamo Moscow. Hiện tại, anh đã trở lại Nam Mỹ và khoác áo câu lạc bộ Flamengo của Brazil. Được sát cánh cùng những ngôi sao như David Luiz và Gabriel Barbosa, Varela dường như đang tận hưởng cuộc sống tại đây.

Bạn nghĩ sao về hành trình của 3 cầu thủ này sau khi rời xa Manchester United? Hãy để lại bình luận và chia sẻ ý kiến của bạn với chúng tôi!

Related posts

Messi Và Cú Lột Xác Thần Kỳ Của Inter Miami

Chris Hughton: Từ Newcastle đến Norwich – Hành trình của một chiến lược gia

Richard Keys và “Mối Thâm Thù” Kỳ Lạ với Mikel Arteta