Bóng Đá Anh

Haaland “Nổi Điên” Hậu Trùm Mền 3-3 Trước Tottenham: Cơn Mưa Meme Hài Hước Bủa Vây

Lại thêm một trận cầu mãn nhãn nữa của Ngoại hạng Anh, và lần này tâm điểm không chỉ là kết quả bất phân thắng bại 3-3 giữa Man City và Tottenham, mà còn là màn “nổi đóa” của Erling Haaland sau khi trọng tài từ chối một tình huống lợi thế tưởng chừng như mười mươi cho Man City. Phản ứng “khó đỡ” của Haaland đã nhanh chóng trở thành chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội, với hàng loạt meme hài hước ra đời. Cùng Trangtinbongda.com điểm qua những bức ảnh chế “bá đạo” nhất về Haaland nhé!

Từ “Gã Khổng Lồ Xanh” đến…

Ai cũng biết Haaland là một “cỗ máy ghi bàn” với phong độ đáng sợ, nhưng ít ai ngờ anh chàng lại có thể trở thành “mỏ vàng” cho cộng đồng mạng một cách nhanh chóng đến vậy. Hãy cùng xem Haaland đã bị “biến hình” như thế nào qua lăng kính của các “thánh chế”:

…Kiệt Tác Nghệ Thuật

Từ hình ảnh Haaland ôm đầu frustrated, một số “nghệ sĩ mạng” đã “hô biến” anh thành những bức tranh đầy tính nghệ thuật. Từ phong cách trừu tượng đến cổ điển, Haaland hiện lên đầy sống động và… “khó đỡ”.

[Chèn hình ảnh meme so sánh Haaland với các tác phẩm nghệ thuật]

…Nhân Vật Hoạt Hình

Không chỉ là tranh vẽ, Haaland còn được “biến hóa” thành các nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Hình ảnh Haaland “phồng má trợn mắt” được ví von với những nhân vật hoạt hình quen thuộc, khiến người xem không khỏi bật cười.

[Chèn hình ảnh meme so sánh Haaland với các nhân vật hoạt hình]

… “Nạn Nhân” Của Các Fan “Mỡ Chó”

Chưa dừng lại ở đó, các fan “mỡ chó” cũng không bỏ lỡ cơ hội để “trêu chọc” Haaland. Từ việc so sánh anh với các ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng đến việc chế ảnh Haaland “gào thét” vì những lý do “trời ơi đất hỡi”, tất cả đều mang lại tiếng cười sảng khoái cho người hâm mộ.

[Chèn hình ảnh các meme hài hước khác về Haaland]

Cơn “Địa Chấn” Meme: Liệu FA Có “Mắt Nhắm Mắt Mở”?

Với phản ứng thái quá sau trận đấu, nhiều khả năng Haaland sẽ phải nhận án phạt từ FA. Tuy nhiên, với “cơn bão” meme đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, liệu FA có thể “làm ngơ” trước những bức ảnh chế hài hước này?

Hãy cùng Trangtinbongda.com chờ xem diễn biến tiếp theo của câu chuyện này nhé! Đừng quên chia sẻ bài viết và để lại bình luận của bạn về màn “lột xác” ngoạn mục của Haaland!

Related posts

Sân vận động The Valley – Biểu tượng lịch sử và niềm tự hào của Charlton Athletic

Phát Tài

Ronaldo và Messi 2021: Ai mới là ông hoàng thống trị?

Nguyễn Thị Thanh Hằng

Từ Bóng Tối Vươn Tới Ánh Hào Quang: Hành Trình Đầy Cảm Hứng Của 12 Huyền Thoại Bóng Đá

Nguyễn Thị Thanh Hằng