Leon Goretzka among the best players to have missed out on Germany's Euro 2024 squad
Bóng Đá Ý

Đội Hình “Khủng” Bị HLV Nagelsmann Bỏ Quên Tại Euro 2024

Nói đến bóng đá Đức là nói đến sự ổn định và bản lĩnh. Dù phong độ của “Cỗ xe tăng” trong vài năm qua có phần trồi sụt và chưa gặt hái thành tích đáng kể nào trên đấu trường quốc tế kể từ chức vô địch World Cup cách đây một thập kỷ, nhưng với đội hình chất lượng được dẫn dắt bởi HLV Julian Nagelsmann, Đức hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ tại Euro 2024 trên sân nhà.

Tuy nhiên, bên cạnh những cái tên sáng giá được triệu tập, vẫn có những cầu thủ tài năng khác đáng tiếc không thể góp mặt. Hãy cùng Trangtinbongda.com điểm qua đội hình “khủng” bị HLV Nagelsmann bỏ quên tại Euro 2024.

Hàng Thủ: Sự Vắng Mặt Đáng Tiếc Của Những Chiến Binh Già Dặn

Leon Goretzka among the best players to have missed out on Germany's Euro 2024 squad Leon Goretzka là một trong những cái tên đáng tiếc lỡ hẹn với Euro 2024

Vị trí thủ môn có lẽ là ít gây tranh cãi nhất khi Manuel Neuer và Marc-Andre ter Stegen vẫn là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, Stefan Ortega – người hùng thầm lặng trong khung gỗ Man City, xứng đáng có một suất dự bị.

Ở hàng hậu vệ, sự vắng mặt của Niklas Sule và Mats Hummels – hai trung vệ giàu kinh nghiệm, từng chinh chiến ở nhiều đấu trường lớn – là điều đáng tiếc. Trong khi đó, Mitchell Weiser – hậu vệ phải có phong độ ấn tượng trong màu áo Wolfsburg – cũng không được HLV Nagelsmann đoái hoài. Vitaly Janelt – tiền vệ phòng ngự thi đấu ổn định của Brentford – có thể là sự lựa chọn dự bị chất lượng cho vị trí hậu vệ trái.

Hàng Tiền Vệ: Goretzka – Từ Ngôi Sao Sáng Đến Quên Lãng

HLV Nagelsmann đã gây bất ngờ lớn khi loại Leon Goretzka – tiền vệ từng là trụ cột của Bayern Munich. Dù phong độ có phần sa sút, nhưng với kinh nghiệm và đẳng cấp đã được chứng minh, Goretzka vẫn là cái tên khiến nhiều người tiếc nuối. Bên cạnh đó, Emre Can và Julian Brandt – hai ngôi sao của Dortmund – cũng không thể góp mặt sau khi cùng CLB trải qua mùa giải Champions League đầy ấn tượng.

Hàng Công: Werner & Adeyemi – Nỗi Hoài Niệm Tốc Độ

Trên hàng công, Timo Werner – tiền đạo từng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Chelsea, tiếp tục lỡ hẹn với một giải đấu lớn. Tốc độ và khả năng săn bàn của Werner là điều mà HLV Nagelsmann có thể cân nhắc, nhất là khi trong tay ông chỉ còn Thomas Muller là cái tên đáng tin cậy.

Sự vắng mặt của Karim Adeyemi – ngôi sao trẻ đang lên của Dortmund – cũng để lại nhiều tiếc nuối. Tốc độ và sự đột biến của Adeyemi là vũ khí lợi hại trong những tình huống phản công.

Kết Luận: Cơ Hội Cho Những Khuôn Mặt Mới?

Dù không có sự phục vụ của nhiều ngôi sao, nhưng với đội hình hiện tại, Đức vẫn được đánh giá cao tại Euro 2024. Liệu đây có phải là cơ hội để những khuôn mặt mới như Jamal Musiala, Florian Wirtz khẳng định mình và viết nên câu chuyện cổ tích trên sân nhà? Hãy cùng chờ xem!

Bạn có đồng ý với lựa chọn của HLV Nagelsmann? Hãy để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận!

Related posts

Alejandro Garnacho – Viên ngọc thô của Man Utd tỏa sáng rực rỡ tại Toulon Tournament

Từ Salah đến Messi: Chuỗi trận ghi bàn kinh điển nhất lịch sử bóng đá

Đội Hình Trong Mơ Của Arsenal Mùa Giải 2022-23: Arteta Sẽ Lựa Chọn Ai?