Bóng Đá Anh

Joe Hart Trở Lại Khung Gỗ: Liệu Anh Có Thể Tỏa Sáng Trước Arsenal?

Liệu Joe Hart, cựu thủ thành số 1 của Tam Sư, có thể lấp đầy khoảng trống mà Hugo Lloris để lại trong trận derby Bắc London sắp tới?

Người hâm mộ Tottenham đang hồi hộp chờ đợi thông tin chính thức về chấn thương của Lloris. Nếu đội trưởng người Pháp không thể ra sân, cơ hội sẽ đến với Joe Hart, người đã không được bắt chính tại Premier League kể từ ngày lễ tặng quà năm 2018.

Kể từ khi rời Manchester City, sự nghiệp của Hart đã có nhiều thăng trầm. Liệu kinh nghiệm dày dạn và bản lĩnh của anh có đủ để giúp Gà Trống thành London vượt qua Pháo Thủ?

Từ Người Hùng Thành Manchester Đến Chuỗi Ngày U Ám

Trong màu áo The Citizens, Joe Hart từng là chốt chặn đáng tin cậy, góp công lớn vào 2 chức vô địch Premier League của đội bóng này (2011-12 và 2013-14). Anh có 266 lần ra sân tại Premier League cho Man City, giữ sạch lưới 109 trận và để thủng lưới 261 bàn (trung bình 0.99 bàn/trận).

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Pep Guardiola đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Hart tại Etihad. Khả năng chơi chân hạn chế khiến anh không còn phù hợp với triết lý bóng đá của Pep.

Hart phiêu bạt sang Torino, West Ham và Burnley nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Tỷ lệ cản phá của anh giảm sút, trong khi số bàn thua mỗi trận ngày càng tăng.

Cơ Hội Tại Tottenham và Thách Thức Mang Tên Arsenal

Gia nhập Tottenham Hotspur hè 2020, Hart chủ yếu đóng vai trò dự bị cho Lloris. Anh mới chỉ được ra sân 4 lần tại Europa League mùa này, để thủng lưới 4 bàn với tỷ lệ cản phá 69%.

Phong độ phập phù của Hart khiến người hâm mộ Spurs không khỏi lo lắng. Liệu anh có thể đảm bảo sự an toàn cho khung thành đội nhà trước sức ép khủng khiếp từ Aubameyang và các đồng đội?

Điểm tích cực là Tottenham đang sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất Premier League mùa này. Điều này sẽ giúp giảm tải áp lực cho Hart nếu anh được trao cơ hội.

Tương Lai Nào Cho Joe Hart?

Trận derby Bắc London sẽ là cơ hội để Joe Hart chứng minh bản lĩnh và kinh nghiệm của mình. Một màn trình diễn xuất sắc sẽ là câu trả lời đanh thép cho những nghi ngờ về khả năng của anh.

Liệu “người gác đền” 33 tuổi có thể tỏa sáng và giúp Tottenham giành chiến thắng quan trọng? Câu trả lời sẽ có sau 90 phút tại Tottenham Hotspur Stadium.

Related posts

Luis Suarez: Huyền Thoại “Bậc Thầy” Của Bóng Đá Và… “Nghệ Thuật” Đánh Lừa Trọng Tài?

Man City Bị Phạt Nặng 2 Triệu Bảng Vì Vi Phạm Luật Bóng Đá Hơn 20 Lần

Nguyễn Thị Thanh Hằng

Klopp Cười Không Ngớt Khi Bắt Gặp “Bộ Ria Mép Pablo Escobar” Của Phóng Viên