Bóng Đá Anh

Điểm Danh 49 “Chiến Binh” Chelsea Được GươI Đi Trong Mùa Giải 2018-19: Ai Tỏa Sáng, Ai Im Lìm?

Là một fan ruột của The Blues, chắc hẳn bạn đã quen với việc chứng kiến những cầu thủ trẻ tài năng của Chelsea được gửi đi “du học” khắp nơi. Mùa giải 2018-19 cũng không phải ngoại lệ, khi Chelsea có đến 41 cầu thủ khoác áo các CLB khác nhau theo dạng cho mượn.

Điều này khiến nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi về tương lai của những “người thừa” này. Liệu họ có cơ hội được trở về và tỏa sáng tại Stamford Bridge, hay sẽ mãi là “lính đánh thuê” cho đến khi hết hạn hợp đồng?

Và với lệnh cấm chuyển nhượng của Chelsea, liệu đây có phải là cơ hội để các “chiến binh” trở về và chứng tỏ bản thân? Hãy cùng trangtinbongda.com điểm qua những gương mặt nổi bật nhất trong “đạo quân cho mượn” của Chelsea mùa giải vừa qua.

Từ “Vã Mồ Hôi” Ở Championship Cho Đến Tỏa Sáng Tại Serie A

Championship luôn là “điểm đến lý tưởng” cho các tài năng trẻ của Chelsea trui rèn kinh nghiệm. Và mùa giải 2018-19 đã chứng kiến những màn thể hiện đầy hứa hẹn của các cầu thủ trẻ như Tammy Abraham (Aston Villa), Reece James (Wigan) hay Fikayo Tomori (Derby County).

Trong khi Abraham tỏa sáng rực rỡ với 26 bàn thắng, trở thành một trong những chân sút đáng sợ nhất giải hạng Nhất, thì James và Tomori cũng gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Wigan và Derby County.

Không chỉ tại Anh, Ola Aina cũng đã có một mùa giải đầy thành công cùng Torino tại Serie A. Hậu vệ 22 tuổi này đã có hơn một nửa số trận đấu đá chính cho đội bóng thành Turin, và thậm chí còn ghi được một bàn thắng đẹp mắt.

Những Cái Tên Khác Cần Chứng Minh Thêm

Bên cạnh những cái tên kể trên, vẫn còn đó những cầu thủ khác của Chelsea cần phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn có một chỗ đứng tại Stamford Bridge.

Michy Batshuayi sau chuỗi ngày đáng quên tại Valencia đã phần nào tìm lại được cảm giác ghi bàn trong màu áo Crystal Palace. Tuy nhiên, với việc Chelsea đã gia hạn hợp đồng với Giroud, tương lai của Batshuayi vẫn là một dấu hỏi lớn.

Tương tự là trường hợp của Tiemoué Bakayoko. Tiền vệ người Pháp đã có sự tiến bộ rõ rệt trong màu áo AC Milan, tuy nhiên, những lùm xùm bên ngoài sân cỏ có thể khiến anh đánh mất cơ hội trở về Chelsea.

Lời Kết

Với lệnh cấm chuyển nhượng đang treo lơ lửng, mùa hè 2019 hứa hẹn sẽ là một kỳ chuyển nhượng đầy biến động với Chelsea. Và biết đâu đấy, những “chiến binh” trở về từ “chiến trường” cho mượn sẽ là những quân bài chiến lược của Lampard trong mùa giải mới?

Hãy để lại bình luận của bạn về tương lai của các cầu thủ Chelsea được cho mượn nhé!

Related posts

Sân vận động Hillsborough – Ngôi nhà của câu lạc bộ Sheffield Wednesday

Phát Tài

Chấn thương Leny Yoro: Nỗi lo mới cho hàng thủ Man Utd?

Top 10 Cầu Thủ Trung Thành Nhất Lịch Sử Bóng Đá Châu Âu: Ai Sẽ Nối Gót Messi?